|
จุดประสงค์ |
|
1. เลือกพัฒนาชนิดของแอพพลิเคชัน |
2. สร้างยูสเซอร์อินเตอร์เฟส (หรือส่วนติดต่อกับผู้ใช้ อาจเรียกสั้นๆว่า |
อินเตอร์เฟส) |
3. เขียนโค้ดเพื่อรองรับเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับแต่ละคอนโทรลหรืออ๊อบเจ็กต์ |
4. การทดสอบ ตรวจสอบ และดักจับข้อผิดพลาด |
5. compile โปรเจ็กต์ให้เป็นแอพพลิเคชันที่สมบูรณ์ (เช่น *.exe หรือ |
*.dll เป็นต้น) |
6. เข้าใจคำสั่ง โครงสร้างและหลักไวยกรณ์ของภาษา |
7. วิเคราะห์แก้ปัญหาเชิงขั้นตอนวิธีและออกแบบโปรแกรมอย่างง่าย |
8. สามารถเขียนโปรแกรมจัดการแฟ้มข้อมูล |
|
|
|
|
|
|
|
|
|